मराठी निबंध

टेलिव्हिजन व्यसन वर मराठी निबंध Television Addiction Essay In Marathi

Television Addiction Essay In Marathi टेलिव्हिजन व्यसन इतर प्रकारच्या व्यसनांइतकेच वाईट आहे. टेलिव्हिजनचे व्यसन सोपे आहे परंतु अनेक नवीन चॅनेल आणि मनोरंजक दूरदर्शन कार्यक्रम नियमितपणे सादर केल्यानंतर या व्यसनावर नियंत्रण ठेवणे अवघड आहे. तथापि, वेळेवर याचे निराकरण करणे आवश्यक आहे कारण एखाद्या व्यक्तीच्या जीवनावर होणारे दुष्परिणाम हाताळणे अवघड आहे.

Television Addiction Essay In Marathi

टेलिव्हिजन व्यसन वर मराठी निबंध Television Addiction Essay In Marathi

टीव्ही व्यसन निराकरण करण्याचे काही मार्ग येथे आहेतः-

टीव्ही पाहण्याची वेळ मर्यादित करा :-

आपला टीव्ही पाहण्याचा वेळ मर्यादित करून प्रारंभ करा. आपण दिवसा करत असलेल्या विविध क्रियाकलापांसह एक वेळापत्रक तयार करा. जेव्हा आपण कार्य कमी कराल तेव्हा आपल्याला किती आवश्यक आहे हे समजते आणि तसे करण्यासाठी फारच कमी वेळ आपल्यकडे राहील. आपला दिवस नियमितपणे आयोजित करण्यासाठी आपल्या वेळापत्रकानुसार कामे करीत रहा आणि आपला टीव्ही पाहण्याच्या तासांवर मर्यादा घाला. टीव्हीच्या व्यसनातून मुक्त होण्यासाठी ही एक महत्त्वाची पायरी असल्याचे सिद्ध होऊ शकते.

कुटुंबातील सदस्यांसमवेत वेळ घालवा :-

आपल्या कुटुंबाचे सदस्य नेहमीच आपल्याकडे प्रेम आणि लक्ष देण्याची आस धरतात. ते मुबलक प्रमाणात समान स्नान करण्यास तयार आहेत. कुटुंबासमवेत वेळ घालवणे आणि टेलिव्हिजन बॉक्ससमोर बसण्यापेक्षा मूर्खपणा पूर्ण करणे अधिक मजा आहे. आपल्या दूरचित्रवाणीवरील व्यसन दूर करण्याचा प्रयत्न करताना, कुटुंबातील सदस्यांची मदत घ्यावी असे सुचविले जाते. ते निश्चितपणे कारणात आपले समर्थन करतील. टीव्हीपासून आपले लक्ष विचलित करण्यासाठी त्यांच्याबरोबर अधिक वेळ घालविण्याचा प्रयत्न करा.

आपली टीव्ही सदस्यता मर्यादित करा :-

बर्‍याच डायरेक्ट-टू-होम टीव्ही (डीटीएच) ऑपरेटर आपल्याला पाहू इच्छित चॅनेल निवडण्याची परवानगी देतात आणि त्यानुसार शुल्क आकारतात. त्या चॅनेलची सदस्यता रद्द करणे चांगले आहे, जे सत्तावीस ते सात दर्शविते, विशेषत: जे आपण अलीकडे हूक करत आहात. आपण काही चित्रपट चॅनेलची सदस्यता रद्द देखील करू शकता. चॅनेलची संख्या मर्यादित करणे हा आपल्या दूरदर्शनवरील पाहण्याचा कालावधी मर्यादित करण्याचा एक चांगला मार्ग आहे.

छंद वर्गात प्रवेश घेतला :-

प्रत्येकाचे काही प्रकारचे छंद असतात. त्यासाठी नामांकन ही चांगली कल्पना आहे. हे नृत्य, चित्रकला, बागकाम किंवा पोहणे असू शकते. वर्गांमध्ये सामील व्हा आणि आपल्याला हे किती आवडते ते पहा. आपल्याला हे करण्याचा एक चांगला अनुभव असेल आणि हे आपल्या मनापासून दूरदर्शनवरून दूर नेईल.

आपल्या घराबाहेर पडा :-

जेव्हा आपण बर्‍याच काळासाठी बसता तेव्हा आपल्याला टीव्ही पाहण्यास सांगितले जाईल. बाहेरील कामांमध्ये सामील होणे ही चांगली कल्पना आहे. आपण दररोजच्या आवश्यक वस्तू घेण्यासाठी खरेदीवर जाऊ शकता. त्याचप्रमाणे, आपण एखाद्या मित्राला भेटायला, फिरायला जाऊ शकता किंवा आपल्या आजोबांना किंवा मुलांना जवळच्या उद्यानात घेऊन त्यांच्याबरोबर वेळ घालवू शकता. अशा क्रियाकलापांना आपल्या दैनंदिन वेळापत्रकात बनवा. हे आपल्याला बर्‍याच दिवसांपासून दूरदर्शपासून दूर राहण्यास मदत करेल.

निष्कर्ष :-

टीव्हीच्या व्यसनावर नियंत्रण ठेवणे अवघड आहे परंतु आपण काही प्रयत्नांनी हे करू शकता. आपल्या टेलिव्हिजन चॅनेलच्या सदस्यता आणि टीव्ही पाहण्याच्या काही तासांवर मर्यादा घालून प्रारंभ करू शकता. त्यास आपल्या आवडीच्या इतर क्रिया बदलाव्या लागेल. तसेच, आपल्या कुटूंबाची आणि मित्रांची मदत घेण्यास अजिबात संकोच करू नका कारण आपण ही गंभीर व्यसन दूर करण्याचा प्रयत्न करता. त्यांचे प्रेम आणि समर्थन खूप मदत करू शकते.

हे निबंध सुद्धा जरूर वाचा :-

Pramod Tapase

मेरा नाम प्रमोद तपासे है और मै इस ब्लॉग का SEO Expert हूं . website की स्पीड और टेक्निकल के बारे में किसी भी problem का solution निकलता हूं. और इस ब्लॉग पर ज्यादा एजुकेशन के बारे में जानकारी लिखता हूं .

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
error: Content is protected !!
Close